Bộ Sưu Tập Sàn Gỗ Cho Văn Phòng Đẹp Và Sang Trọng

Mặc dù nhiều năm liên tiếp được diễn đàn nội thất Việt Nam đánh giá cao trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt sàn gỗ nhưng Decoria vẫn không ngừng sáng tạo và thay đổi những mẫu sàn gỗ văn phòng tốt nhất tới tay khách hàng. 
Trong năm vừa qua, Decoria.vn đã thi công một số công trình tiêu biểu mang tầm đẳng cấp như sàn gỗ chung cư Times City, sàn gỗ biệt thự Spendoria...đó như một lời khẳng định về năng lực cũng như đội ngũ kỹ sư và chuyên viên thi công chuyên nghiệp.
Ngày nay, với những kỹ thuật hiện đại và công nghệ tiên tiến nên sàn gỗ công nghiệp đã đạt được đến tầm chất lượng rất cao. Một số mẫu sàn gỗ công nghiệp của Thụy Sỹ còn có thể chịu nước đạt tới 72h, chống xước và chịu lựu tuyệt vời. Đó là những chức năng rất cần thiết để tạo nên giá trị của sàn gỗ lát sàn.
Dưới đây Decoria - Công Ty cung cấp sàn gỗ văn phòng uy tín nhất Hà Nội xin trân trọng giới thiệu tới quý khách những mẫu sàn gỗ công nghiệp sang trọng và đẳng cấp.

Mẫu sàn gỗ nhà ở đẹp
Sàn gỗ văn phòng đẳng cấp thượng lưu
Mẫu sàn gỗ nhà ở đẹp
Mẫu sàn gỗ tự nhiên cho phòng lãnh đạo
Mẫu sàn gỗ nhà ở đẹp
Mẫu sàn gỗ cao cấp cho văn phòng hiện đại
Quý khách hãy tham khảo bảng báo giá sàn gỗ chi tiết dưới đây để đưa ra những lựa chọn hợp lý cho công trình của mình nhé:
Chắc hẳn mỗi quý khách đều đang có ý tưởng cho việc lát sàn gỗ ngôi nhà của mình, hãy liên hệ Hotline: 0983.655.927 để được tư vấn nhiệt tình nhất nhé,


SIÊU THỊ SÀN GỖ DECORIA
Điện thoại 0983.655.927 - Email: lienhe@decoria.vn
Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà H&N, số 329 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: Http://decoria.vn
Bộ Sưu Tập Sàn Gỗ Cho Văn Phòng Đẹp Và Sang Trọng Bộ Sưu Tập Sàn Gỗ Cho Văn Phòng Đẹp Và Sang Trọng Reviewed by Unknown on tháng 11 17, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.